Monday, April 10, 2006

eto pa isa... lolz (hanggang dito)

heto na ang ulan
di man lang napaghandaan
balutin ng tatag itong damdamin ko

akala ko'y sapat
pag ibig na tapat
buong buhay
aking inalay sa iyo

pinili ka't ako'y nilisan din lang
huli na'ng aking malaman
ako pala'y iyong sasaktan

hanggang dito, hanggang dito na lang
ang kaya ng puso ko, di na kayang masaktan
maaari bang ako ay iwan na lang
sa ki'y mahirap man, hanggang dito na lang

o kay lakas ng ulan
di man lang napaghandaan
itong unos sa damdamin ko
akoy nasilaw
sikat ng araw
ngayo'y buong buhay ko'y
tila papanaw

gayunpaman ako'y lisanin mo na
ito'y aking kakayanin kahit wala ka na

wala naman ako'ng ibang nais
kungdi ang ibigin ka ng higit sa buhay ko
ngunit ang ibigin ka pala'y isang pagkakamali
hanggang dito...

... sa kin mahirap man, hanggang dito na lang

0 Comments:

Post a Comment

<< Home